Terrorblade : Soul keeper เทคนิคการเล่น


Soul Keeper หรือ เรียกสั้นๆ ว่า TB เป็นฮีโร่เลทเกมส์ ใน Dota Ver. 6.64 ยังคงความโหดไม่เปลี่ยนแปลง รูปแบบ เทคนิคการเล่น Terrorblade ให้มีประสิทธิ์ภาพมากที่สุด ต้องฟาร์มให้ได้ไอเทมหลักชิ้นแรกมาไวที่สุด เนื่องจากตัวบางมากต้นเกมส์ ทำให้โดนแค่ 2 – 3 สกิล ก็บินกลับน้ำพุแล้ว ดังนั้น ผมจะขอกล่าวถึง เทคนิคในการเอาตัวรอดให้ได้ถึงเลเวล 11 ซึ่งช่วงนี้จะโดนกดยากแล้ว เพราะ ได้ อัลติเมท ที่ เลเวล 2 ไว้ แลกเลือดกับ ฝั่งตรงข้ามตอนหนีตาย
ความโดดเด่นของ Terrorblade อยู่ที่ความไวในการโจมตี เนื่องจากเป็นสาย Agi ที่มีอัตราการเติบโตของ Stat Agi ค่อนข้างสูง ทำให้ท้ายเกมส์ สามารถ
บุกเข้าไปทำลายป้อม ของฝั่งตรงข้ามได้คนเดียวสบายๆ เพราะ สามารถ แยกร่างได้ถึง 2 ร่าง และพลังโจมตีของ ร่างแยก สูงถึง 55% ของตัวจริงเลยทีเดียว

การออกของและอัพสกิล
ขึ้นอยู่กับว่าไปเลนไหน และเจอฮีโร่ประเภทไหน เนื่องจากเป็นฮีโ
ร่ที่มีสกิลเอาตัวรอดน้อย และต้องการเลเวลให้ไวที่สุด บางคนอาจจะอัพ สกิลแปลร่าง และ แยกร่าง ให้เต็มก่อน ถ้าไม่โดนกดในเลนมากนัก แต่ถ้าโดนฝั่งตรงข้ามกดดันหนักๆ ก็ควรอัพ สกิล 1 ไว้ดูดเลือด เพื่อเพิ่ม hp ถ้าถูกตอดบ่อยๆ โดยอัพ ไว้แค่ 2 เลเวลก็เพียงพอแล้ว ส่วนการออกของ ถ้าโดนกดจน last shot ลำบาก ก็ให้ทำ Sange & yasha โดยให้ทำ yasha ก่อน เพื่อความสามารถ ในการ last shot และ Deny ครีปในเลน

ไอเท็มเริ่มต้น

ไอเท็มเพิ่ม Agi 3 2อัน และ ไอเท็มเพิ่ม all stat 2 1อัน Tango 1ชุด

ไอเท็มกลางเกมส์
Sang & Yasha (Skadi กรณีที่ฟาร์มเก่งมากเท่านั้น) และ Power Treads

ไอเท็มท้ายเกมส์
buriza-do kyanon และ Butter Fly
เนื่องจากเป็นที่ฮีโร่ที่เกิดยากเพราะสกิลเอาตัวน้อย โดนสตั๊นแค่ 2 ทีก็แทบจะวางมือจากคีย์บอร์ดแล้ว จึงไม่ค่อยเป็นที่นิยม เพราะ กว่าจะโหดได้ก็ต้องอาศัยไอเท็มหลายชิ้นเลยทีเดียว และไม่มีสกิลไว้หยุดคู่ต่อสู้ ทำให้ไล่ฆ่าเป็นไปได้อย่างอยากลำบาก ฉะนั้นการที่จะเก็บฝั่งตรงข้าม ช่วงที่ไอเท็มยังน้อยอยู่ ก็ควรจับกับเพื่อนที่มีสกิลหยุดฝั่งตรงข้าม สัก 1-2 คน เนื่องจาก TB มี aspd ที่ค่อนข้างสูง แต่ไม่มีสกิลนุ๊กและสตั๊น ไว้หยุดพวกที่หนีตายได้เลย


ลำดับการอัพสกิล


แบบที่ 1 กรณีถูกกดจากฝั่งตรงข้ามหนักๆ
3 1 1 3 3 4 2 2 2 3 4 2 + + + 4 + + + + + ++ 1 1
แบบที่ 2 กรณีไม่ถูกกดดันมากนัก

3 2 3 2 3 4 2 3 2 + 4 + + + + 4 + + + + + 1 1 1 1

ไม่ควรเล่นTB เมื่อฝั่งตรงข้ามมีฮีโร่ สกิลStun มากกว่า 3 ตัวขึ้นไป และฝั่งเรามีฮีโร่ที่มีสกิล Stun น้อยกว่า หรือไม่มีเลย เพราะTB มักจะตกเป็นเป้าหมายแรกของฝั่งตรงข้าม ไอเท็มที่ฟาร์มมาอย่างยากลำบากแทบจะไม่ได้ใช้เลย


ฮีโร่ที่แพ้ทาง
Bloodseeker,Tidehunter,treant protector,Rikimaru,Gondar


ข้อมูลฮีโร่
Stat เริ่มต้น
Range: 100 Move Speed: 300 Primary: AGI Str: 15 + 1.9 Agi: 22 + 3.2 Int: 15 + 1.75 Damage: 48 - 54 HP: 435 Mana: 195 HP Regen: 0.95 Mana Regen: 0.61 Attack Speed: 1.17 (+ 22% IAS) Armor: 4.1

Soul Steal (E) ดูดพลังชีวิตจากฝ่ายตรงข้ามมาเพิ่ม HP ของเรา เป็นเวลา 8 วินาที Cooldown : 12 วินาที Level 1 - ดูด 20 HP/วินาที ใช้ MP 45 Leve
l 2 - ดูด 40 HP/วินาที ใช้ MP 45 Level 3 - ดูด 60 HP/วินาที ใช้ MP 45 Level 4 - ดูด 80 HP/วินาที ใช้ MP 45

Conjure Image (C) สร้างร่างปลอมที่มีพลังโจมตีน้อยกว่าร่างจริง เงาจะ
ได้รับความเสียแรงกว่าปกติ 300% โดยเงาจะมีเวลา 30 วินาที Cooldown : 16 วินาที Level 1 - พลังโจมตีของร่างปลอม 25% ใช้ MP 70 Level 2 - พลังโจมตีของร่างปลอม 35% ใช้ MP 85 Level 3 - พลังโจมตีของร่างปลอม 45% ใช้ MP 100 Level 4 - พลังโจมตีของร่างปลอม 55% ใช้ MP 115

Metamorphosis (T) เปลี่ยนร่าง ให้เป็นร่างปีศาจ เปลี่ยนการโจมตีจากปกติเป็นระยะไกล ในระยะ 500 ช่อง และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ (Move Speed) เป็น 320 จาก ปกติ 300 Cooldown : 180 / 165 / 150 / 110 วินาที Level 1
- ระยะเวลา 30 วินาที ใช้ MP 125 Level 2 - ระยะเวลา 40 วินาที และเพิ่ม HP 50 หน่วย ใช้ MP 115 Level 3 - ระยะเวลา 50 วินาที และเพิ่ม HP 100 หน่วย ใช้ MP 107 Level 4 - ระยะเวลา 60 วินาที และเพิ่ม HP 150 หน่วย ใช้ MP 100

Sunder (R) สลับค่า HP ระหว่างของเป้าหมายกับของเรา ถ้าใช้ใส่ศัตรูจะมีผลของ Mini Stun สกิลใช้ได้ในระยะ 250 Cooldown : 200 / 120 / 60 วินาที Level 1 – สลับได้เมื่อเรามี HP มากกว่า 33% จาก HP สูงสุด ใช้ MP 200 Level 2 – สลับได้เมื่อเรามี
HP มากกว่า 28% จาก HP สูงสุด ใช้ MP 100 Level 3 – สลับได้เมื่อเรามี HP มากกว่า 23% จาก HP สูงสุด ใช้ MP 0

คลิ๊กที่ภาพดูขนาดจริง

Faceless Void : Darkterror

Faceless Void : Darkterror

เป็นฮีโร่ที่ Str ค่อนข้างน้อย ทำให้ตัวบาง เกิดยาก ฟาร์มช้า กว่า ฮีโร่เลทเกมส์ หลายๆ ตัวเนื่องจากไม่มีสกิลไว้ช่วยฟาร์มเลย แต่ความโหดช่วงท้ายเกมส์ ต้องขอยกให้เป็นเบอร์ 1 ในใจผมเลย ด้วยสกิล Time lock และ Chronosphere สามารถ กำจัด ฮีโร่ฝั่งตรงข้ามได้ยกทีมเลยทีเดียว

จุดเด่นอยู่ตรงที่มีสกิลเอาตัวรอดค่อนข้างเยอะ เช่น Time walk จังหวะ ที่โดนฝั่งตรงข้ามลอบมาตุ๋ย ก็สามารถ ที่จะ jump หนี ได้ค่อนข้างไกล และใช้ในจังหวะไล่ตามศัตรูที่กำลังหนีตาย พร้อมกับทำให้ ศัตรูติด Slow ถึงแม้จะไม่มีสกิลไว้ช่วยฟาร์ม แต่ด้วยสกิลอันขี้โกงของมัน ทำให้สามารถไล่คิล ฝั่งตรงข้ามได้ตั้งแต่ เลเวลต้นๆ เลยทีเดียว ฉะนั้น ผมจะขอกล่าว เฉพาะ รูปแบบ Ganger ที่อาศัยจังหวะ ลอบสังหารเพียงอย่างเดียว เพราะ จากประสบการณ์ในการเล่นอันยาวนาน ของผม หาก ทีมตรงข้าม มีฮีโร่เลทเกมส์ ที่มีความสามารถในการฟาร์ม ได้ดีกว่า Void เช่น TB, Troll, PA, การที่เราตั้งหน้าตั้งตาฟาร์ม อย่างเดียว อาจจะทำให้ท้ายเกมส์ ทีมของเราตกเป็นรอง เพราะไอเท็ม จะห่างกัน 1 – 2 ชิ้นเลยทีเดียว ฉะนั้นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลม จึงเป็นวิธีการที่ผมเลือกใช้มาตลอด

เริ่มต้นเกมส์
ซื้อ Tango สัก 2 ชุด และกิ่งไม้ 3อัน ก็สามารถ เก็บเลเวลได้เรื่อยๆ หาก โดนฝั่งตรงข้ามใช้สกิลตอด Hp เราเรื่อยๆ แนะนำให้ ซื้อ Magic Stick ไว้สำหรับ ชารจ์เวลาฝั่งตรงข้ามใช้สกิล และทำเป็น magic wand ต่อ (1 ชารจ์ ได้ 15 hp 15 mana) สำหรับกรณีที่อยู่เลนเดียวกับ ฮีโร่ยิงไกล อย่าง Draw ranger ก็ให้ซื้อ แหวน Ring of Helth แทน เพราะ จะโดน ตอด hp จาก การโจมตีปกติ มากกว่า สกิล
ไอเท็มสำหรับช่วงต้นเกมส์ ถึง กลางเกมส์ ขอให้เน้นที่ความไวในการโจมตี เนื่องจาก Time Lock คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ยิ่งตีไว ยิ่งติดบ่อย ฉะนั้น ควรซื้อ Power Treat และ Mask of Madness ซึ่งช่วงนี้ควรจะได้ 2 – 3 คิล แล้ว จะทำให้เรามีเงินซื้อไอเทมดีๆ เพื่อเพิ่มเดเมจ อย่าง Battle Fury หรือ buriza-do kyanon สำหรับช่วงท้ายเกมส์

ลำดับการอัพสกิล
1-6 ให้อัพ 3 1 3 1 3 4
7 -11 ให้อัพ 3 1 1 + 4
12-16 ให้อัพ + + + + 4
17-25 ให้อัพ + + 2 2 2 2 + +
+ หมายถึง ให้อัพ Stat

ลำดับการอัพสกิล แบบนี้เน้นรูปแบบการเล่นแบบลอบสังหาร ฝั่งตรงข้ามที่เดินล้ำมาฝั่งเราลึกๆ ก็ให้ jump เข้าไปและใช้ สกิล Chronosphere ขังไว้ จากนั้นก็ให้ใช้ ไอเท็ม mask of Madness เพื่อความเร็วในการโจมตี รับลองว่าไม่ทันจะหมดผลของสกิล ก็ได้แล้ว 1 คิล สบายๆ
สำหรับ คู่หู ที่ถือว่าโหด มาก จับคู่ด้วยทีไร เป็นได้คิลฝั่งตรงข้ามยกทีมตลอด ก็คือ tauren chieftain ที่มีสกิลอัลติเมท ที่รุนแรงมาก แต่เนื่องจากใช้เวลาร่ายค่อนข้างนาน หาก ฝั่งตรงข้ามเห็น ก็สามารถเดินหลบได้สบาย ดังนั้นจึงควรจับคู่กับ void เนื่องจาก มีสกิลอัลติเมท ที่สามารถขังฝั่งตรงข้ามได้นานถึง 6 วินาทีเลยทีเดียว หากVoid มี Battle Fury แล้ว ก็สามารถ ทำ Ultra kill หรือ Rampage ได้ สบายๆ เลย

ข้อมูลฮีโร่
Range : 128 (Melee) Move Speed : 300
Time walk (W) - เคลื่อนที่ไปด้วยความเร็วไปยังอีกที่หนึ่ง แล้วยังทำให้ศัตรูในรัศมี 300 ช้าลง 3 วินาที ใช้ MP 120 ทุกเลเวล Cooldown: 13 วินาที Level 1 – ระยะ 700, ช้าลง 10% Level 2 – ระยะ 900, ช้าลง 20% Level 3 – ระยะ 1,100, ช้าลง 30% Level 4 – ระยะ 1,300, ช้าลง 40%

Back Track - มีโอกาสที่จะหลบหลีกการโจมตีทั้งสกิลและการโจมตีปกติได้ Level 1 – โอกาสหลบหลีก 10% Level 2 – โอกาสหลบหลีก 15% Level 3 – โอกาสหลบหลีก 20% Level 4 – โอกาสหลบหลีก 25%

Time Lock - ทุกครั้งที่โจมตีศัตรู มีโอกาสที่จะ Stun ศัตรูได้ 1 วินาที และได้พลังโจมตีเพิ่ม Level 1 – มีโอกาส 10% สร้างความเสียหายเพิ่ม 40 Damage และ Stun Level 2 – มีโอกาส 15% สร้างความเสียหายเพิ่ม 50 Damage และ Stun Level 3 – มีโอกาส 20% สร้างความเสียหายเพิ่ม 60 Damage และ Stun Level 4 – มีโอกาส 25% สร้างความเสียหายเพิ่ม 70 Damage และ Stun

Chronosphere (C) - สร้างโดมขนาดใหญ่ขึ้นมาในระยะ 500 ช่อง ซึ่งยูนิตทั้งสองฝ่ายในพื้นที่นี้จะถูกหยุดเวลา ยกเว้นตัวเราที่ไม่ได้รับผลของทักษะนี้ มีระยะเวลาร่าย 1 วินาที Cooldown: 2 นาที Level 1 – ระยะเวลา 3 วินาที MP 175 Level 2 – ระยะเวลา 4.5 วินาที MP 200 Level 3 – ระยะเวลา 6 วินาที MP 250

คลิ๊กที่ภาพดูขนาดจริง

DotA map dowload 6.64

Dota Allstars 6.64 Changelog & Download!

Thaicyberupload.com : DotA Allstars v6.64.w3x


Changelog

Heroes

Broodmother
- Spin Web now shows a minimap icon

Clockwerk
- Armor decreased by 1

Dark Seer
- Ion Shell cast an already affected unit will replace the old buff instead of stacking
- Wall of Replica damage dealt when affecting an enemy hero increased from 125 to 150
- Wall of Replica image damage increased from 60% to 70%

Dazzle
- Removed the extra vision that remains for 12/18/24 seconds. It now only reveals for a couple of seconds during the cast effect.

Huskar
- Burning Spears damage rescaled from 6/8/10/12 to 4/8/12/16

Lanaya
- Psionic Trap now adds to your most recently placed trap to your selection panel as a secondary unit

Leoric
- Vampiric Aura increased from 5/10/15/20% to 10/16/22/28%

Lone Druid
- True Form movement speed decreased by 35
- Hero movement speed increased by 10
- True Form transformation time increased from 1.45 to 2 seconds
- True Form armor increased by 2
- Spirit Bear's leash range reduced from 1500 to 925
- Spirit Bear no longer returns to Syllabear when he attacks out of leash range. Instead the bear will not attack

Lord of Avernus
- Aphotic Shield cast range decreased from 800 to 300
- Death Coil cast range increased from 300 to 800

Morphling
- Replicate mana cost increased from 0 to 150

Necrolyte
- Strength gain increased from 1.5 to 2.0

Nerubian Assassin
- Mana Burn can no longer target creeps since it no longer effects them (42965)

Nerubian Weaver
- Urna Swarm's Scarab's cast mechanism changed. If you cast Infestation while having multiple Scarab selected, only one casts one at a time instead of all of them.

Night Stalker
- Darkness cooldown reduced from 240/180/125 to 180/150/120

Obsidian Destroyer
- Agility increased from 15 + 1.4 -> 24 + 2.0

Pandaren Brewmaster
- Primal Split's Fire Panda now has hero damage type

Pudge
- Flesh Heap reworked, it no longer gains strength from creeps. Tnstead he gains strength (same values as before, 0.9/1.2/1.5/1.8) for any nearby (400 AOE) dying enemy hero. You still get the bonus if the unit dies outside of the aoe if you are the killer.

Rhasta
- Mass Serpent Wards while carrying scepter number of wards no longer increases. Instead, the damage of the wards is increased to match previous damage output.

Storm
- Base Intelligence increased from 23 to 26

Sven
- Warcry AoE increased from 350 to 450

Techies
- Remote mine now adds to your most recently placed mine to your selection panel as a secondary unit

Tidehunter
- Kraken Shell reworked, instead of removing buffs in time intervals, buffs are now removed whenever 600 HP is lost from player based damage. The counter is reset whenever you don't take damage for 6 seconds.

Undying
- Based strength reduced from 25 to 22
- Intelligence gain reduced from 2.8 to 2.0
- Dying Illusions no longer trigger Plague Aura for regeneration

Viper
- Movement speed decreased by 5

Warlock
- Fixed Upheaval from slowing in the AOE around you rather than at the target AOE as it should

Arcane Ring
- AoE increased from 400 to 600

Armlet of Mordiggian
- Recipe restored to previous version since there is no more recipe conflict. Requires claw and 900 gold recipe instead of quarter staff and 500 gold recipe

Demon Edge
- Damage increased from 36 to 46

Heart of Tarrasque
- Bonus strength increased from 35 to 40
- Regeneration disable time reduced from 10 to 8

Necronomicon
- Recipe cost reduced by 50 gold

Mjollnir
- Static Charge changed from 45 cooldown to 35

Phase Boots
- Bonuses and recipe reworked
Phase Boots:
=============
Boots of Speed (500)
2x Blades of Attack (1000)
Total: 1500

+70 Movement Speed
+24 Damage
Phase (Active)


Power Treads
- Bonuses and recipe reworked

Power Treads:
==============
Boots of Speed (500)
Boots of Elvenskin or Belt of Giant Strength or Robe of the Magi (450)
Gloves of Haste (500)
Total: 1450

+60 MS
+10 Any Attribute
+25 IAS


Orchid Malevolence
- Increased damage by 5

Satanic
- Bonus damage fixed on units that morph
- Cooldown reduced from 50 to 35


* Reworked buyback cost scaling

It uses the following formula:
100+Level*Level*1.5+Time*15

Roughly the same during the early-midgame, but scales higher as the game progresses.


* Lots of ingame scoreboard improvements

- Removed excess information like game time since it is available above. Condensed some other space.
- Added an allies only column for current gold.
- Added an allies only column for ultimate cooldowns.
- Scoreboard title now displays all player respawn times, grouped in allies and enemy sections, so you can easily see how long someone has to revive without expanding the board manually.


* Slightly increased the regen rate of barracks and towers when they are attacked without nearby creeps/corpses from 40 to 55

* Added colored teleportation effects (allied only) at the target destination to match your player color (infrisios,5153)

* Added a new command -ii (-iteminfo) that displays allied hero items in the scoreboard

* Added a new Forked Lighting Icon, Name (Ether Shock) and visual effect (16523)
* Changed Vengeful Spirit sound set (13425)
* Changed Void's Time Lock visual effect (5793)
* Items that get disabled with damage (Heart & Dagger) are no longer affected by self damage. Roshan damage now disables them.

* Added a new test command "-killwards" to remove all observer and sentry wards on the map
* Added a new Eyes in the Forest icon (46851)
* Added a visual effect for Kraken Shell when buffs are removed
* Added color change visual for Morphling's model based on the ratio of agility to strength
* Added buyback message for observers
* New replay data available
Roshan Death: "Roshan",0/1
Aegis Received: "AegisOn", PlayerID
Aegis Dropped: "AegisOff", PlayerID
Game Mode: "Mode"+String,HostPlayerID
Hero Levelup: "Level"+Level,PlayerID
Rune Store: "RuneStore"+RuneID, PlayerID. RuneID=1/2/3/4/5
Rune Use: "RuneUse"+RuneID, PlayerID. RuneID=1/2/3/4/5 (Haste/Regen/DD/Illusion/Invis)


* Fixed bug that prevented Open Wounds from working properly on non-hero units. It can now target regular units.
* Fixed Linken Sphere to properly block Nerubian Assassin's Mana Burn
* Courier's Deliver Items ability now properly exits its logic if you interrupt the courier with a different order (shield and burst don't count)
* Fixed Mjollnir's Static Charge being stackable
* Fixed Proximity Mines not triggering automatically on Scourge Towers like they do on the Sentinel ones
* Fixed a bug with disassembling Mjollnir not giving the recipe
* Fixed Enchant from being able to take over Primal Split units
* Fixed a bug with HCL mode where the game mode could be duplicated resulting in various other weird bugs
* Fixed various typos
* Fixed missing cooldown tooltip to neutral creep Tornado ability
* Fixed Glyph from affecting Tombstone


Changelog (ภาษาไทย)

Heroes

Broodmother
- ชักใยขณะนี้แสดงไอคอน minimap

Clockwerk
- เกราะลดลง 1

Dark Seer
- ร่าย Ion Shell ใส่ unit ที่ยังมีผลของสกิล Ion Shell อยู่ จะทับ buff อันเก่า แทนการ stack
- damage ของ Wall of Replica ที่สร้างความเสียหายให้ hero ศัตรู เพิ่มขึ้น จาก 125 เป็น 150
- damage ของ image ที่สร้างจากสกิล Wall of Replica เพิ่มขึ้นจาก 60% เป็น 70%

Dazzle
- Removed the extra vision that remains for 12/18/24 seconds. It now only reveals for a couple of seconds during the cast effect.

Huskar
- ความเสียหายจาก Spears rescaled จาก 6/8/10/12 เป็น 4/8/12/16

Lanaya
- Psionic กับดักตอนนี้เพิ่มไปดักอยู่ล่าสุดของคุณแผงการเลือกของคุณเป็นหน่วยรอง

Leoric
- Vampiric Aura เพิ่มขึ้นจาก 5/10/15/20% ถึง 10/16/22/28%

Lone Druid
- ความเร็ว True Form เคลื่อนไหวลดลง 35
- ความเร็วการเคลื่อนไหวฮีโร่เพิ่มขึ้นอีก 10
- ระยะเวลาแปลงร่างของ True Form เพิ่มขึ้น จาก 1.45 เป็น 2 วินาที
- เกราะ ของ True Form - เพิ่มขึ้น 2
- ระยะควบคุม Spirit Bear ลดลง จาก 1500 เหลือ 925
- วิญญาณกลับไปไม่ถึง Syllabear เมื่อเขาโจมตีจากการบังคับช่วง. แทนที่จะแบกจะไม่โจมตี

Load of Avernus
- ระยะสกิล Aphotic Shield ลดลง 800-300
- ระยะสกิลของ Death Coil เพิ่มขึ้น จาก 300 เป็น 800

Morphling
- mana cost ของ Replicate จาก 0 เป็น 150

Necrolyte
- ได้รับ Strength เพิ่มขึ้น 1.5-2.0 ต่อเลเวล

Nerubian Assassin
- Mana Burn สามารถไม่ใช้กับ creeps (42965)

Nerubian Weaver
- Urna Swarm's Scarab's cast mechanism changed. If you cast Infestation while having multiple Scarab selected, only one casts one at a time instead of all of

Night Stalker
ความมืด cooldown - ลดลงจาก 240/180/125 เพื่อ 180/150/120

Obsidian Destroyer
- Agi เพิ่มขึ้นจาก 15 + 1.4 -> 24 + 2.0

Brewmaster Pandaren
- damage type ของ Fire Panda ของสกิล Primal Split เป็น hero damage type แล้ว

Pudge
- Flesh Heap reworked ไม่ได้รับ STR จากการฆ่า creeps. Tnstead เขากำไรแรง (ค่าเดียวก่อน 0.9/1.2/1.5/1.8) ใดใกล้เคียง (400 aoe) มรณะฮีโร่ศัตรู. คุณยังได้รับโบนัสหากเครื่องตายนอก aoe หากคุณเป็นนักฆ่า.

Rhasta
- Mass งู Wards ขณะปฏิบัติจำนวนคทาของ wards เพิ่มอีก no. แต่ความเสียหายของ wards ที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับผลผลิตเสียหายก่อน.

พายุ
- Base Intelligence เพิ่ม 23-26

Sven
- Warcry aoe เพิ่ม 350-450

Techies
- Remote ตอนนี้เพิ่มให้อยู่ล่าสุดของคุณแผงการเลือกของคุณเป็นหน่วยรอง

Tidehunter
เสียหาย - Kraken Shell reworked แทนลบ buffs ในระยะเวลา buffs จะถูกลบทันทีเมื่อ ได้รับความเสียหาย 600 HP based damage e. จะไม่รับ เดเมจ ในช่วงที่ครบ 6 วินาทีพอดี

Undying
- Based strength ลดลง จาก 25 เหลือ 22
- ได้รับ Intelligence ลดลง 2.8-2.0
- Undying Illusions ไม่ได้รับผลจาก trigger Plague Aura for regeneration

Viper
- ความเร็วเคลื่อนที่ลดลง 5

Warlock
- แก้ไข Upheaval ให้ Slow aoe รอบคุณมากกว่าที่ aoe เป้าหมายตามควร