Axe ตัดครีป

เทคนิคการเล่น Axe
จากภาพที่ผมเอามาประกอบด้านล่าง จะเห็นเลยว่า ผมแรนด้อมโดยใช้เทคนิคนิดหน่อย โดยจงใจ random ให้ได้ Axe ซึ่งผมจะเฉลยด้านล่าง เนื่องจากผมต้องการเอามาจัดการกับ Abaddon เนื่องจากสกิลอัลติของมันทำให้จัดการค่อนข้างยาก แต่เนื่องจากฝั่งตรงกันข้ามมีฮีโร่สาย int ที่สกิลแรงโครตๆ อย่าง Lich และ Tinker ที่เป็นของแสลง สำหรับ Axe ต้นเกมส์เลยทีเดียว ทำให้ต้นเกมส์ผมโดน Lich ของทีมตรงข้าม อัลติเมตใส่ จนตายเป็นว่าเล่นเลย แถม คนในทีมผมก็ out ไปถึง 2 คน ยิ่ง Phophet ในทีมเดียวกันก็เล่นเป็นตู้ ATM เดินได้ ซึ่งจริงๆ ตามรูปเกมส์แล้วน่าจะแพ้ไปนานแล้ว แต่ ก็ฮึดกลับมาเป็นฝ่ายชนะได้ในที่สุด




เทคนิคในการ Random แล้วได้ Axe กรณีเป็น โฮส จะทำได้ง่าย เพราะ สามารถ พิมพ์ -ah ได้เอง เนื่องจากพิมพ์ -Random ไปแล้ว 5วินาที ต้อง พิมพ์ -ah ต่อ ถึงจะ Random ได้ Axe

Axe ออกของ
สิ่งแรก ที่ต้องซื้อเป็นอย่างแรก เลยก็คือ Stout Sheild กับ Tango 2 ชุด ส่วนเงินที่เหลือ ก็เก็บไว้สำหรับ ซื้อ Ring Of Health ได้ไวขึ้น หลังจากนั้นให้ไปตัดครีป ถ้าอยู่บ้านล่างก็ให้ไปตัดครีปด้านบนซ้าย ถ้า อยู่บ้านบนก็ให้ไปด้านขวาล่างของแมพ โดยตัดครีป ระหว่าง ป้อมLv 1 กับ LV 2 โดยให้อัพสกิล 3 Counter Helic ไว้ 3 LV และให้อัพสกิลที่ 2 Battle Hunger ไว้ 2 LV สาเหตุที่ให้อัพ สกิลนี้ เนื่องจาก Axe เวลาเจอ Hero Range จะไม่สามารถวิ่งเข้าไปโจมตีถึงตัวได้เลย วิธีใช้ก็ให้ใช้สกิลที่ 2 นี้ เผาหัว Hero ฝั่งตรงข้ามในช่วงที่ครีปทั้ง 2 ฝั่งเลือดเยอะๆ จะช่วยให้ลด Hp ของศัตรูได้เต็มประสิทธิภาพ เพราะต้อง Last Shot Creep ถึงจะหยุดสกิลนี้ได้ และสามารถใช้ Last Shot Hero ได้ในจังหวะที่ ฝั่งตรงข้ามใกล้ตายและหนีเข้าป้อม ซึ่งสกิลที่ 2 นี้ ผมสามารถใช้ Last Shot Hero ทีมตรงข้ามไปได้ในเกมส์นี้ ถึง 7 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากLv 6 แล้วเราจะได้สกิล ultimate Culling Blade ไว้ Kill Hero ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งขอเพียงกะจังหวะ ที่ฝั่งตรงข้าม Hp เหลือน้อยกว่าเงื่อนไขที่กำหนด 300/450/600 ตาม Lv ของสกิล Axe ก็สามารถกำจัดฮีโร่ได้ทุกตัวไม่เว้นแม้แต่ Abaddon ที่ ultimate กำลังทำงานอยู่ หรือแม้แต่ Omniknight ที่มีสกิลกันเวทย์ และ อัลติเมท เพิ่มเกราะ 9,999 ก็ถูกจัดการได้ในขวานเดียว ซึ่งการใช้สกิลนี้ ต้องอาศัยความชำนาญในการกะ Hp ที่เหลือของ Hero ที่เราจะจัดการให้ดี

หลังจาก LV 6 แล้วให้เริ่มอัพสกิล ที่ 1 Berserker’s Call และสกิล 3 กับ Ultimate ให้เต็ม จากนั้นค่อยอัพ Stat สลับกับสกิลที่ 2 ซึ่งไอเทมหลักของ Axe ไม่ใช่ ไอเทมสำหรับเพิ่มพลังโจมตี แต่เป็น Vanguard และ Heart Of Terrasque ซึ่ง Regent Hp ได้มหาศาล และ BladeMail สำหรับสะท้อนการโจมตี
สำหรับการเปิดการโจมตี ควรซื้อ Kalen's Dagger of Escape เพื่อ Blink เข้าไป ใช้ สกิล Berserker’s Call และกด Blademail สะท้อนการโจมตี


ฮีโร่ที่แพ้ทาง Tinker,Lich,Viper,Venomancer

สำหรับการแก้ทางพวก Hero Int ที่ Axe แพ้ทางต้นเกมส์ก็คือ การออก Heart Of Terrasque เพื่อเพิ่ม Max Hp ให้ไวที่สุด จะทำให้เรา Tank ได้นานทำให้มีโอกาสสวนกลับได้

2 ความคิดเห็น:

Anonymous said...

สำหรับเพื่อนที่เข้ามาอ่านแล้ว สงสัยตรงไหนก็พิมพ์ ถามไว้ได้นะครับ จะเข้ามาตอบให้

Anonymous said...

Ӏn summation to" perplexing" the аnnoyance is what helρs
the recovery treаt іf the pаin in the
neсk signals in fгont they cаn gain thе mіnd.
Тhat's where the aurawave and its powerfulness as a TENS pain sensation relief, and can be secondhand at your own delicacy, whenever you indigence it for as recollective as you ask.

Here is my web-site phpfoxdev.indexcreativeonline.com

Post a Comment