Dwarven Sniper : Kardel Sharpeye เทคนิคการเล่น

Dwarven Sniper (สไนเปอร์)
ฮีโร่เลทเกมส์ ที่แลกมาด้วยความบางต้นเกมส์ ไม่มีสกิลไว้หยุดคู่ต่อ สู้ ยกเว้นสกิล 1 ที่ใช้ Slow คู่ต่อสู้ได้ แต่ก็ไม่ค่อยเห็นคนอัพกัน

จุดเด่นอยู่ที่ระยะยิงที่เพิ่มขึ้น ตามสกิล 3 (Take Aim) และสกิล ultimate Assassinate ที่สามารถล๊อคยิงเป้าหมายที่อยู่ไกลๆ ได้ แม้ศัตรูจะกด windwalk ไปแล้ว ก็ยังส่องโดนอยู่ดี

ด้วยความบาง เลยตกเป็นเป้าหมายแรกๆ ในการตุ๋ย ของฝั่งตรงข้าม หากโดนสตั๊น และโดนรุมตายตอนต้นเกมส์ บ่อยๆ แล้วละก็ โอกาส ที่จะเกิดตอนท้ายเกมส์ เรียกว่า ริบหรี่เลยก็ได้ เพราะ ปกติ ก็ฟาร์มยากอยู่แล้ว สกิล ที่จะเอาตัวรอดก็ไม่มีเลย วันนี้เลยจะมาแนะนำเทคนิคที่จะทำให้โหดตั้งแต่ ต้นเกมส์ถึง ท้ายเกมส์เลยทีเดียว

เริ่มต้นเกมส์

เนื่องจาก เดเมจช่วงต้นเกมส์น้อยมาก ทำให้ Last Shot กะได้ค่อนข้างลำบาก จึงขอแนะนำ ให้ซื้อ ไอเทม เพิ่ม Agi 3 หน่วย ไว้ 3 อัน และ กิ่งไม้ 1 อัน Tango 1 ชุด จะทำให้ Last Shot ได้ง่ายขึ้น โดยช่วงแรกให้อัพสกิล 2 Headshot สลับกับ Stat จน lv 6 อัพ อัลติเมทเสร็จ แล้วค่อย สกิล 3 กับ สกิล 2 สลับกันจนเต็ม จากนั้นค่อยกลับไปอัพ สกิล 1 เพื่อ ใช้ Slow คู่ต่อสู้ ในจังหวะ ที่ All กัน

ออกของ (item)

ช่วงต้นเกมส์ให้พยายาม เก็บเงิน ซื้อ Javelin ราคา 1,500 ให้ได้ก่อน 1 ชิ้น เพื่อเพิ่มเดเมจ ในการ Last Shot จะได้ง่ายยิ่งขึ้น (ไม่แนะนำให้ทำขวาน Wind Walk ในกรณี่ที่ฝั่้งตรงข้ามเน้น All เพิ่มทำลายป้อมเร็ว เพราะ จะไม่มี เดเมจพอที่จะช่วยทีม) หลังจากนั้นก็ให้ ซื้อ Javelin อีก 1 ชิ้น และ Demon Edge เพิ่อผสมเป็น Monkey King Bar และ ทำไอเท็ม ดูดเลือด Mask Of Death ผสมกับ Helm Of Iron Will เป็น Helm Of Dominator จะได้ เดเมจ เพิ่ม มาอีก 25 และ เกราะ อีก 5 หน่วย ซึ่งถ้าทำไอเท็มตามนี้ได้ ก่อน 30 นาทีในเกมส์ หลังจากนี้ก็เล่นได้สบายแล้ว

เทคนิคการเล่น

พยายามอย่ายืนอยู่ในจุดที่อันตราย เช่นดันสูงเกินไป การเล่นสไนเปอร์ ควรสังเกตุ Mini Map ตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัย ถ้ายืนเลนกลาง หลังจาก เก็บเลเวล ได้เลเวล 6 ก็ควรไป ตุ๋ยเลน ซ้าย ขวาบ้าง ถ้าเพื่อนที่อยู่ในเลน มีตัวสตั๊น 1 - 2 ตัว ก็ ใช้ สกิล อัลติ ซูมเปิดไปก่อนก็ได้ แต่ ควรยืนสูงกว่า ศัตรู เพื่อ จะได้ยิง ฟรีๆ ตอน ศัตรูกำลังเดินกลับฐาน

หลังจากได้ไอเทมครบแล้ว ก็ไม่ได้หมายความว่าเล่นยังไงก็ได้ ระยะยิง กับจังหวะเข้าปะทะ สำคัญมาก ไม่ควรยืนตรงกลางจุดปะทะ เพราะ โดนเก็บเป็นคนแรกแน่นอน ควรยืน ตำแหน่งสูงกว่าศัตรู กรณีที่มีไอเทมเอาตัวรอดได้อย่าง ขวาน Wind Walk ถ้าไม่มีก็ควรยืนอยู่ด้านหลังเพื่อน เพราะระยะยิงไกลกว่า แล้ว ใช้ อัลติเมทกับตัวที่ใกล้ตาย ที่เพื่อนของเราตามไปโจมตีไม่ทัน

Shrapnel
โปรยระเบิดทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายและติด Slow


Headshot
ง่ายๆ ยิงใส่หัวทำให้เกิด stun ชั่วขณะ [effect เหมือน MKB]
[Passive]
Level 1 - 30 damage, 25% chance, 0.1 second stun.
Level 2 - 30 damage, 30% chance, 0.1 second stun.
Level 3 - 40 damage, 35% chance, 0.2 second stun.
Level 4 - 50 damage, 40% chance, 0.25 second stun.


Take Aim
เพิ่มระยะการยิง
[Passive]
Level 1 - Adds 55 range.
Level 2 - Adds 110 range.
Level 3 - Adds 165 range.
Level 4 - Adds 220 range.



Assassinate (T)
charge เพื่อยิงจากระยะไกล...3 วินาทีในการร่าย
Level 1 - Deals 355 damage at 1500 range.
Level 2 - Deals 505 damage at 2000 range.
Level 3 - Deals 655 damage at 2500 range.
Mana Cost: 175 / 275 / 375


ฮีโร่ที่แพ้ทาง

Rikimaru,Viper,Abaddon

คลิ๊กที่ภาพ เพื่อดูขนาดจริง










3 ความคิดเห็น:

เด็กเทพ said...

โหดอะ

Unknown said...

step ผม สไน มันต้องออก เจาะเกราะ ดูดเลือดไม่ต้องออก
เพราะดูดเลือดมันทำให้เห็นกระสุนเวลา ตุ๋ย อยู่
wind walk ผมก็ออกนะ เพราะ สไนมันเปราะ
ถ้ารวยหน่อบ บัดเตอร์ฟราย เลย

Unknown said...

ผมเล่น ออกหน้ากาก agiต้นเกมส์ พอออกขาไม้ได้ก็ค่อยออก vanguard และก็ออกเจาะเกราะแค่นี้ก็เถื่อนแล้วคับแต่ถ้าจะโหดกว่านี้มี2ทางคือ1.ออก sang yasha 2.ออก vanguard เพิ่ม เพื่อความถึก
ใครสนใจเอาไปเล่นก็ได้นะครับถ้าคุณเห็นมันเกิดแล้วคุณจะติดใจสเต็ปผม

Post a Comment